QUY ĐỊNH ĐIỀU KIỆN CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Nhằm đem lại dịch vụ tốt nhất và thông tin chi tiết nhất cho khách hàng. Công ty TNHH GTP Việt Nam có quy định bảo hành như sau:

1. Điều kiện được bảo hành

  • Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng.
  • Trong thời gian bảo hành; sản phẩm được sửa chữa miễn phí khi các hư hỏng được xác định là lỗi của nhà sản xuất
  • Sản phẩm bảo hành phải còn nguyên vẹn, chưa bị tháo dỡ.
  • Khi yêu cầu bảo hành, bên mua phải có phiểu bảo hành còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa hoặc không đọc được.
  • Sản phẩm được bảo hành tại nơi bán.

Lưu ý:

Khách hàng phải chi trả các chi phí về vận chuyển, bưu điện, chi phí tháo gỡ và lắp đặt liên quang đến sản phẩm bảo hành (nếu có)

2. Điều kiện không được bảo hành

  • Số máy, kiểu máy, thiết bị không phù hợp với hóa đơn và phiếu bảo hành.
  • Hư hỏng do tai nạn, rơi hỏng, thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh; hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng; lắp đặt, vận hành và sử dụng sai hướng dẫn hoặc vận chuyển không đúng quy cách.
  • Môi trường, điều kiện sử dụng máy móc, thiết bị không đúng quy định như: điện áp không ổn định, bụi bẩn, không gian vận hành quá hẹp, nhiệt độ, độ ẩm cao hoặc kết nối với hệ thống không đúng quy cách…
  • Không có thiết bị bảo vệ hoặc thiết bị bảo vệ không có tác dụng khi vận hành quá tải, thiếu tải.
  • Sản phẩm có dấu hiệu bị sửa chữa trước ở những nơi mà không phải là trung tâm bảo hành ủy quyền của GTP Việt Nam

Mọi thông tin liên quan đến vấn đề bảo hành, quý khách có thể liên hệ trực tiếp Hotline: 0912.01.6688 hoặc gửi yêu cầu vào mail: info@gtpvietnam.com.vn

Xin chân thành cảm ơn!

QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ

Để thuận tiên cho khách hàng và hỗ trợ đổi trả hàng. Công ty TNHH GTP Việt Nam có các quy định đổi trả bình tích áp và thiết bị cho khách hàng như sau:

1. Điều kiện được đổi trả như sau:

  • Do nhân viên tư vấn sai chủng loại bình tích áp, thiết bị
  • Bình tích áp được xác định là lỗi của nhà sản xuất (Áp dụng trong 3 tháng đầu)
  • Do khách hàng thay đổi mục đích sử dụng, thay đổi thiết kế (tính phí chi tiết)

2. Bình tích áp, thiết bị đổi trả phải đủ các điều kiện sau:

  • Hàng mới 100% chưa qua sử dụng
  • Còn nguyên hộp (vỏ thùng), sách hướng dẫn sử dụng và phụ kiện (nếu có)
  • Hàng không bị móp méo, biến dạng, bong tróc sơn.
  • Hàng đổi trả được nhận tại kho của APT

3. Bình tích áp, thiết bị không đủ điều kiện đổi trả nếu thuộc 1 trong các điều kiện sau:

  • Bình tích áp, thiết bị đã qua sử dụng.
  • Hàng không nguyên thùng, thiếu vỏ hộp.
  • Không nhận đổi trả với lý do không vừa ý.
  • Hàng bị móp méo do vận chuyển ( tìm hiểu về chinh sách vận chyển).
  • Khách hàng cung cấp thông tin tư vấn ban đầu không đúng với thực tế sử dụng.

4. Thủ tục hoàn trả tiền, hoàn tất chứng từ trả lại

  • Khi khách hàng có đủ điều kiện để trả lại hàng như mục 1. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp cho nhân viên đã tư vấn cho mình. Từ đó nhân viên tư vấn sẽ chuyển sang phòng thẩm định để thẩm định hàng hóa nhận đổi trả. Sau đó bàn giao sang bộ phận kế toán để hoàn tất thủ tục thanh toán trả hàng và chứng từ cần thiết.
  • Trường hợp khách hàng muốn đổi bình. Sau khi đủ điều kiện ở mục 1. Nhân viên tư vấn sẽ tư vấn và báo giá cho khách hàng model mới, sau khi chốt hàng sẽ bàn giao bộ phận kế toán để làm thủ tục trả hoặc nhận thêm chi phí chênh lệch giá nếu có.
  • Khách hàng có thể liên hệ hotline 0912.01.6688 hoặc gửi mail: sales@gtpvietnam.com.vn để yêu cầu đổi trả khi đủ điều kiện.
  • Tùy vào chi tiết từng đơn hàng cụ thể mà kế toán sẽ xác định thanh toán cho khách hàng bằng tiền mặt hay chuyển khoản.

Lưu ý:

  • Công ty TNHH GTP Việt Nam không khuyến khích việc đổi trả bình tích áp mới cho khách hàng (trừ trường hợp lỗi nhà sản xuất) được nêu rõ tại Quy định bảo hành. Do đó khách hàng xem xét kỹ trước khi đặt hàng.
  • Toàn bộ hàng hóa đổi trả khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí vận chuyển nếu có.

Xin trân thành cảm ơn!