QUY ĐỊNH ĐIỀU KIỆN CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Nhằm đem lại dịch vụ tốt nhất và thông tin chi tiết nhất cho khách hàng. Công ty TNHH GTP Việt Nam có quy định bảo hành như sau:

1. Điều kiện được bảo hành

  • Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng.
  • Trong thời gian bảo hành; sản phẩm được sửa chữa miễn phí khi các hư hỏng được xác định là lỗi của nhà sản xuất
  • Sản phẩm bảo hành phải còn nguyên vẹn, chưa bị tháo dỡ.
  • Khi yêu cầu bảo hành, bên mua phải có phiểu bảo hành còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa hoặc không đọc được.
  • Sản phẩm được bảo hành tại nơi bán.

Lưu ý:

Khách hàng phải chi trả các chi phí về vận chuyển, bưu điện, chi phí tháo gỡ và lắp đặt liên quang đến sản phẩm bảo hành (nếu có)

2. Điều kiện không được bảo hành

  • Số máy, kiểu máy, thiết bị không phù hợp với hóa đơn và phiếu bảo hành.
  • Hư hỏng do tai nạn, rơi hỏng, thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh; hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng; lắp đặt, vận hành và sử dụng sai hướng dẫn hoặc vận chuyển không đúng quy cách.
  • Môi trường, điều kiện sử dụng máy móc, thiết bị không đúng quy định như: điện áp không ổn định, bụi bẩn, không gian vận hành quá hẹp, nhiệt độ, độ ẩm cao hoặc kết nối với hệ thống không đúng quy cách…
  • Không có thiết bị bảo vệ hoặc thiết bị bảo vệ không có tác dụng khi vận hành quá tải, thiếu tải.
  • Sản phẩm có dấu hiệu bị sửa chữa trước ở những nơi mà không phải là trung tâm bảo hành ủy quyền của GTP Việt Nam

Mọi thông tin liên quan đến vấn đề bảo hành, quý khách có thể liên hệ trực tiếp Hotline: 0912.01.6688 hoặc gửi yêu cầu vào mail: info@gtpvietnam.com.vn

Xin chân thành cảm ơn!